ตั้งเป้า5ปียอดขายทะลุ 1.3หมื่นล้าน'โออิชิ'ทุ่มพันล้านสร้างครัวกลาง-รุกตลาดทั่วโลก
'โออิชิ' ทุ่มพันล้านผุดครัวกลางใหญ่ที่สุดในประเทศ
ผลิตวัตถุดิบและอาหารสำเร็จรูปรุกขายทั่วโลก ตั้งเป้าเติบโต 15% ทุกปี
มั่นใจภายใน 5 ปีมียอดขายรวม 1.3 หมื่นล้านบาท
พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่โออิชิ เทรนดี้ 'ข้าวกล่องแช่เย็น' สไตล์ญี่ปุ่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น