‘มาม่า’ยอดดิ่งรอบ 42ปี กำลังซื้อรากหญ้าทรุด
ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ เผย ยอดขายมาม่าปีนี้โต 0.2% ต่ำสุดในรอบ 42 ปี
เหตุได้รับผลกระทบกำลังซื้อรากหญ้าทรุด จากราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ
เศรษฐกิจชะลอตัว กางแผนธุรกิจรัรบปัจจัยเสี่ยงปีหน้า เน้นคุมค่าใช้จ่าย
เพิ่มประสิทธิภาพผลิต เดินหน้ายุทธศาสตร์ 10 ปี ลงทุนต่างแดน รุกส่งออก
ตั้งเป้าโกยยอดขายโต 2 เท่า แตะ 2 หมื่นล้าน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น