วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 23 - 25 พ.ค. 2565

 สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 23 - 25 พ.ค. 2565

ค่าครองชีพพุ่งดัน 'พีโลน' โต 'แบงก์-น็อนแบงก์' แห่จัดโปรฯ ชิงตลาด
"เปิดประเทศ-ค่าครองชีพพุ่ง" หนุนความต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลฮอต! "แบงก์-น็อนแบงก์" โหมปล่อยกู้-อัดแคมเปญดอกต่ำผ่อนนาน "กสิกรไทย" ตั้งเป้าสูงขอโต 20% "กรุงศรีคอนซูมเมอร์" ปักธงโตเพิ่ม 2 เท่า ด้าน "เคทีซี" ผ่อนเกณฑ์อนุมัติง่ายขึ้นชูดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0.92% ต่อเดือนดึงลูกค้าใหม่

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 23 - 25 พ.ค. 2565

'โตชิบา' หวนคืนสังเวียนทีวี ทุ่มฟื้นแบรนด์ชิง 3 หมื่นล้าน
"โตชิบาทีวี" หวนรุกตลาดทีวี 3 หมื่นล้าน อัดงบฯ ระดมกิจกรรม-สื่อสารฟื้นรับรู้แบรนด์ ชูไฮไลต์กิจกรรมลุ้นดูบอลโลก 2022 พร้อมเดินหน้าขยายไลน์อัพ-เพิ่มร้านค้าทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 330 ล้าน ก่อนคืบชิงส่วนแบ่งตลาด 10% ใน 5 ปี

'อีฟ & บอย' กางแผนบุกบิวตี้รับตลาดดีดกลับ
ตลาดความงามส่งสัญญาณบวกหลังโควิดคลี่คลาย "อีฟแอนด์บอย" กางแผน 3-5 ปี ผุดเพิ่ม 15 สาขา เตรียมแผนชูร้านใหม่ไซซ์เล็ก 100-200 ตร.ม. บุกตลาดต่างจังหวัด พร้อมซุ่มเจรจาพาร์ตเนอร์สยายปีกซีแอลเอ็มวีโมเดลเต็มรูปแบบ คาดสิ้นปีโตเบาะๆ กวาด 5 พันล้าน วางเป้าหมื่นล้านใน 5 ปี พร้อมทะยานโกลบอลแบรนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น