วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2565

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 07 - 09 มี.ค. 2565

 สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 07 - 09 มี.ค. 2565

'รูดปรื๊ด' ลุ้นโตเท่าก่อนโควิด KTC พุ่งเป้าตลาดบน-'อิออน' รุกออนไลน์
ธุรกิจบัตรเครดิตตีปีกรับกำลังซื้อฟื้นประธานชมรมมั่นใจยอดใช้จ่ายปี'65 ภาพรวมโต 10% จับตาปัจจัยเสี่ยง "ล็อกดาวน์โควิด" รวมถึงความขัดแย้ง "รัสเซีย-ยูเครน" กระทบภาคท่องเที่ยว "เคทีซี" ปักธงยอดใช้จ่ายผ่านบัตรกลับไปเทียบเท่าก่อนโควิด เผยปีนี้เจาะลูกค้ากลุ่มบนรายได้เกิน 5 หมื่นบาท ปั๊มสเปนดิ้ง จ่อคลอดบัตรโคแบรนด์ใหม่เดือน มี.ค.นี้ ฟาก "อิออน" เล็งขยายพันธมิตรอีคอมเมิร์ซ ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนยอดรูดปรื๊ดผ่านออนไลน์เป็น 30%

ส่อง กองทุน EV เทรนด์แห่งอนาคต
เทรนด์รักษ์โลก-สิ่งแวดล้อม ทำให้ถนนทุกสายมุ่งสู่ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ขณะที่ในมุมของการจัดตั้งกองทุนรวม เพิ่งเริ่มมีกระแสในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 07 - 09 มี.ค. 2565

สมาร์ทโฮมลุยไฟฟ้าชิ้นใหญ่ ขยายฐานรับมือตลาดเปลี่ยน
สมาร์ทโฮมพลิกกลยุทธ์รับมือดีมานด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเปลี่ยน-ต้นทุนขนส่งพุ่ง เพิ่มไลน์อัพชิ้นใหญ่ บุกแอร์บ้านตู้แช่ เครื่องซักผ้า เจาะพ่อค้าแม่ค้าอาคารสำนักงาน พร้อมศึกษาต่อยอดธุรกิจบริการติดตั้ง-ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้านการตลาดอัดงบฯ สื่อสารผ่านทีวีจัดกิจกรรมรายสัปดาห์สร้างรับรู้-ลอยัลตี้ ก่อนงัดสารพัดกลยุทธ์ตรึงราคาสินค้า มั่นใจยอดขายปีนี้แตะ 1 พันล้าน

'ท็อปส์' ปูพรมสาขานอกห้าง เจาะคอมมิวนิตี้มอลล์-ปั๊มชิงเค้ก 8 หมื่นล.
"ซีอาร์ซี" เด้งรับทราฟฟิกดีดกลับ หนุนธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตฟ้นตัว เปิดเกมชิงตลาด 8 หมื่นล้าน ทุ่ม 700 ล้านปูพรม "ท็อปส์ มาร์เก็ต" 3 โมเดล 15 สาขาเจาะคอมมิวนิตี้มอลล์-ปั๊มน้ำมัน มุ่งโตนอกห้าง-บาลานซ์ความเสี่ยง ล่าสุดปักหมุดยึด "บ้านฉาง" เป็นสาขาที่ 2 ในระยองรับกำลังซื้อนิคม-นักท่องเที่ยว มั่นใจสิ้นปีภาพรวมยอดโตไม่ต่ำกว่า 5%

'S&P' จัดทัพตั้งรับต้นทุนพุ่ง ขนเมนู-ผุดร้านใหม่ปั๊มยอด
"เอส แอนด์ พี" ไม่วางใจโควิดสงครามยูเครน-รัสเซีย โอดต้นทุนแป้งสาลีพุ่ง 20% จ่อปรับราคาสินค้าบางกลุ่ม เดินหน้าขยายร้านโมเดล "เบเกอรี่มาร์ท-เดลต้า" เพิ่มความหลากหลายสินค้า-รองรับดีลิเวอรี่เจาะทุกพื้นที่ ขนทัพอาหารไทย-เค้ก-เบเกอรี่เมนูใหม่กระตุ้นยอด พร้อมลอนช์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าเติบโต 30%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น