วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 22 - 24 พ.ย. 2564

 สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 22 - 24 พ.ย. 2564

บสย.ลุยอุ้ม SMEs เสี่ยงหนี้เสีย ค้างชำระ 'ไม่เกิน 3 เดือน' เข้าถึงสินเชื่อได้
บสย.เตรียม 3 หมื่นล้านบาท ลุยค้ำประกันสินเชื่อเอสเอ็มอีกลุ่มเสี่ยงตกชั้นเป็นหนี้เสีย หวังดูแลผู้ประกอบการครอบคลุมทุกด้าน เร่งเครื่องค้ำสินเชื้อฟื้นฟูเฟส 2 อีก 1 แสนล้านบาทไตรมาสสุดท้ายปีนี้ พร้อมเตรียมโมเดลค้ำประกันสินเชื่อน็อนแบงก์-รอคลังประกาศเกณฑ์ คาดเริ่มปีหน้า

ธปท.ปรับเกณฑ์ 'รวมหนี้' หนุนทำข้ามแบงก์ สกัดหนี้ครัวเรือน
ผลกระทบจากโควิด-19 ระลอกล่าสุด ทำให้หลายฝ่ายกังวลต่อภาวะหนี้ของครัวเรือนไทยที่ยังขาดรายได้ โดยสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) มองว่า ปัญหาหนี้ครัวเรือนเป็นปัจจัยเสี่ยงที่สำคัญในการบริหารประเทศในปี 2565 ซึ่งจะต้องเข้าไปเร่งแก้ปัญหาด้วยการปรับโครงสร้างหนี้

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 22 - 24 พ.ย. 2564

CPN ตัดริบบิ้นมิกซ์ยูสยักษ์ เซ็นทรัลอยุธยาเปิด 30 พ.ย.
"ซีพีเอ็น" ได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นโครงการมิกซ์ยูสยักซ์ "เซ็นทรัล อยุธยา" 30 พ.ย.ศูนย์การค้า-คอนโดฯ-โรงแรม-คอนเวนชั่นฮอลล์ ครบ เจาะคนในพื้นที่-นักท่องเที่ยวไทยและเทศ มั่นใจบิ๊กอิมแพ็กต์ปลุกเศรษฐกิจ-เติมเต็มมรดกโลก

'เมเจอร์' ลงทุนรับโรงหนังฟื้น ผุดสาขาเกาะค้าปลีก-เพิ่มดีกรีบุกตปท.
"เมเจอร์" เดินหน้าแผนลงทุน รับคนดูหนังดีดกลับ-โรงหนังฟื้นตัว รีโนเวตเพิ่มควบเป็นพรีเมี่ยม สาขาในกรุงเทพฯ-หัวเมืองใหญ่ ตอบโจทย์เซ็กเมนต์ V.I.P. โตแรง พร้อมปูพรมบุกต่างจังหวัดต่อเนื่อง เน้นเกาะค้าปลีกยักษ์ "โลตัส-บิ๊กซี" ประกาศสร้างหนังไทยเจาะรายภาค อีสาน เหนือ ใต้ ขยายฐานผู้ชมกลุ่มต่างจังหวัด กางแผนเพิ่มโรง-สร้างคอนเทนต์ บุกกัมพูชา

'แพลนบี' รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งปั๊มรายได้
"แพลนบี" เดินหน้าลงทุนรับการเติบโต-อุตสาหกรรมโฆษณาดีดกลับเตรียมทุ่มงบฯ 1.5 ล้าน ลุยบิลบอร์ดเจาะย่านทราฟฟิกสูงกลางเมือง ป้ายโฆษณาแอลอีดีในร้านสะดวกซื้อยักษ์ครบ ซื้อสิทธิการตลาดธุรกิจสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เพิ่มโฟกัสกีฬาสากล มวย อีสปอร์ต วิ่ง ฟุตบอล ศึกษา M&A ธุรกิจเสริมแกร่งไตรมาส 1 ปี'65

กระแสสกินแคร์ออร์แกนิกแรง 'วันแอนด์ออล' งัดมัลติฟังก์ชั่นบุกตลาด
กระแสสกินแคร์ออร์แกนิกมาแรง "วันแอนด์ออล" เร่งเครื่องงัดโปรดักต์สกินแคร์มัลติฟังก์ชั่น ชูจุดขายวัตถุดิบธรรมชาติ ใช้งานได้มากกว่า 1 ฟังก์ชั่น 3 in 1 ปูพรมช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์เน้นตอบโจทย์นักกิจกรรมเอาต์ดอร์พร้อมเดินหน้าส่งสินค้าบุกตลาดต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น