สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์มติชน
'โควิด'เปลี่ยนโลกแบรนด์หรูปรับตัว
ขายของผ่านแพลตฟอร์มเข้าถึงลูกค้า ไลน์เปิดแผนมุ่งช่วยเอสเอ็มอีแข่งขันได้
'ไลน์' ชี้โควิด-19 เปลี่ยนโลก แบรนด์สินค้าหรูวิ่งใส่แพลตฟอร์มออนไลน์เข้าถึงฐานลูกค้าคนไทย เปิดแผนปีนี้-ปีหน้ามุ่งช่วยเอสเอ็มอีไปต่อ หลังร้านอาหาร-ค้าปลีกใช้บริการยอดขายโตเกิน 100%
'นินจาแวน'เร่งลงทุนเปิดศูนย์ใหม่ ขนส่งพัสดุเร็วขึ้น-รับช้อปออนไลน์
มร.เพียซ เอิง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์ไทยเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ จากพฤติกรรมผู้บริโภคช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มมากขึ้นในช่วงภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพบว่าคนไทยซื้อของออนไลน์เฉลี่ย 1 ครั้งทุก 2 วัน บริษัทฯจึงวางแผนเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่ง โดยเปิดศูนย์คัดแยกพัสดุขนาดพื้นที่กว่า 30 ไร่ ในไตรมาส 4 นี้ รองรับพัสดุได้ 800,000 ชิ้นต่อวัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น