วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 09 - 12 พ.ค. 2564

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 09 - 12 พ.ค. 2564

ฮิลตัล หัวหิน ปรับโฉมใหม่ รีโพซิชันนิ่งธุรกิจ
"ฮิลตัล หัวหิน" เผยโควิด-19 ระลอก3 กระทบยอดเข้าพักหด แต่เข้าใจมาตรการจำกัดการเดินทางรัฐบาลอาจสูญเสียในระยะสั้น เพื่อผลกำไรในระยะยาวเป็นสิ่งที่ดีกว่า ทั้งเดินหน้ารีโนเวทธุรกิจตามแผน 5 ปี รีโพซิชันนิ่งโรงแรมให้ทันสมัย เจาะกลุ่มลูกค้าอายุน้อยลงรวมถึงการขยายฐานลูกค้าไทย

เปิดเวทีปั้นนวัตกรรม หนุน SME ลุยตลาดโลก
จุฬาฯ ผนึกกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ปักหมุดโครงการ AGRO GENIUS DIPROM ปั้นนวัตกรรม ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มทั้งอาหาร เครื่องสำอาง อาหารเสริมรุกตลาดโลก

 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 09 - 12 พ.ค. 2564

แบงก์รุก! แคมเปญ สินเชื่อบ้าน
ไทยพาณิชย์จับตาการระบาดโควิดระลอกใหม่ เตรียมทบทวนแผนสินเชื่ออีกครั้งหากสถานการณ์ยืดเยื้อ เผยยังคงทำตลาด Co-campaign ต่อเนื่อง ด้านกรุงศรีระบุ 4 เดือนยังประคองเป้าได้ ประเมินเดือนพ.ค.แนวโน้มน่าจะดีขึ้น ถ้ารัฐระดมฉีดวัคซีนตามแผน พร้อมเจาะตลาด LGBTQ สินเชื่อเพื่อบ้าน สำหรับคู่เพื่อน

แนะหุ้นกลุ่ม Global Play รับเศรษฐกิจโลกฟื้น
เศรษฐกิจโลกเริ่มฟื้นตัว หุ้นกลุ่ม Global Play และ Commodity Play รับประโยชน์ หลังราคาสินค้าปรับขึ้นคึกคัก ตอบรับสหรัฐส่งสัญญาณดอกเบี้ยขาขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น