วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 24 - 26 ก.พ. 2563

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 24 - 26 ก.พ. 2563
แบงก์สแกนพอร์ตธุรกิจเสี่ยง
ลูกค้า 'SCB' ปรับโครงสร้างหนี้ 3 หมื่นล.
แบงก์สแกนพอร์ตสินเชื่อธุรกิจท่องเที่ยว 6 แสนล้านบาท ลุยปรับโครงสร้างหนี้เชิงรุกสกัดหนี้เสียลาม "ไทยพาณิชย์" ประเมินลูกค้าธุรกิจทั้ง "รายใหญ่-เอสเอ็มอี" ต้องปรับโครงสร้างหนี้ร่วม 3 หมื่นล้านบาท "แบงก์กรุงเทพ" ชี้ผลกระทบรุนแรง แบงก์ต้องประคองลูกค้าให้รอด ฟากสมาคมธนาคารไทยลุ้นรัฐจัดซอฟต์โลน-ธปท.คลายเกณฑ์กำกับเพิ่มเติมหนุนปรับโครงสร้างหนี้สะดวกขึ้น
ประกันชงเลื่อน 'IFRS17' อีก 3 ปี หวั่นนิยาม 'เบี้ย' เพิ่มภาระภาษี
"สมาคมประกันชีวิตไทย" ขอเลื่อนบังคับใช้มาตรฐานบัญชีใหม่ IFRS17 อีก 3 ปี จากกำหนดเดิมต้องเริ่ม 1 ม.ค. 2566 หวั่นกระทบบริษัทประกันจ่ายภาษี เร่งถกคณะทำงานวางแผนตั้งรับ พร้อมรอคำตอบจากสภาวิชาชีพบัญชี
ชูหุ้น 'รับเหมา-ก่อสร้าง' เด่นรับอานิสงส์เบิกงบฯปี'63
โบรกฯส่องกลุ่มหุ้นรับอานิสงส์ "ปลดล็อก" งบฯปี'63 เริ่มเบิกจ่ายได้ มี.ค. "เอเซีย พลัส-กสิกรไทย" ชูกลุ่ม "รับเหมา-ก่อสร้าง" รับปัจจัยบวก เด่นสุดทั้งรายเล็ก-รายใหญ่ มอง "STEC-CK-TASCO" ฮอต ส่วนหุ้น "แบงก์-ประกัน-ไฟแนนซ์" มีโอกาสได้ประโยชน์ทางอ้อม
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 24 - 26 ก.พ. 2563
เซเว่นฯเทหมื่นล.ขยายลงทุนเปิด 700 สาขา-กวาดกำไรอู้ฟู่
เซเว่นฯทุ่มอีก 1.2 หมื่นล้าน เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง ตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ 700 สาขา มุ่งเกาะตามการขยายตัวของชุมชน-โครงสร้างพื้นฐาน เมืองท่องเที่ยว คาดสิ้นปีทะลุ 13,000 สาขา เผยผลการดำเนินงานปี'62 โตสวนกระแส กวาดรายได้นิ่มๆ 5.7 แสนล้าน กำไร 2.2 หมื่นล้าน
'ซันโทรี่เป๊ปซี่' แท็กทีม 3 แบรนด์ปลุกหน้าร้อน
น้ำอัดลม 5.6 หมื่นล้านร้อนฉ่ารับซัมเมอร์ "ซันโทรี่ เป๊ปซี่โคฯ" อัดแคมเปญแรง แจกสนั่น พร้อมส่ง 3 แบรนด์หลัก แท็กทีมปลุกตลาดน้ำดำ-น้ำสีหน้าร้อน "เป๊ปซี่" รุกหนักมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง จัดเต็ม 4 คอนเสิร์ตรับสงกรานต์ ชู S2O อีเวนต์หลัก ปรับภาพ "มิรินด้า" เจาะ Gen Z พร้อมส่ง "เซเว่นอัพ ฟรี" ไร้น้ำตาล ไร้กาเฟอีน เอาใจกลุ่มรักสุขภาพ หวังสร้างโมเมนตัมเติบโตต่อเนื่องทั้งปี มากกว่า 15%
TCP ทุ่ม 100 ล.ส่ง 'โสมพลัส' ขยายฐานชูกำลัง
ชูกำลังผสมสมุนไพรเดือด! TCP ทุ่ม 100 ล้าน ส่ง "โสมพลัส" ชิงผู้นำตลาด ประเดิมดึงตัวแม่ "จินตหรา พูนลาภ" รุกจัดกิจกรรมออนไลน์-ออฟไลน์ พร้อมแคมเปญสื่อสาร 360 องศา เจาะวัยทำงานทั้งหญิง-ชาย คาดสิ้นปีโกยยอดขาย 1 พันล้าน กวาดมาร์เก็ตแชร์ 50%
ไอคอนสยามผนึกพันธมิตร ทุ่มงบฯปลุกจับจ่ายสู้ไวรัส
"ไอคอนสยาม" งัดงบฯพิเศษ 50 ล้าน ผนึกรัฐ-เอกชน ผุดแคมเปญปลุก ขาช็อปไทย-เทศ อัดแน่น 4 อีเวนต์ในงาน หวังกระตุ้นบรรยากาศจับจ่ายกลับมาคึกคัก ดันเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวฟื้นตัว หลังเจอผลกระทบไวรัสโควิด-19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น