วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 18 - 21 ส.ค. 2562

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 18 - 21 ส.ค. 2562
หนุนเด็กไทยเรียน'โค้ดดิ้ง'รับเทรนด์ดิจิทัลโลก
แนะเตรียมพร้อมเด็กไทยก้าวสู่ศตวรรษที่ 21 "ศธ." ยกญี่ปุ่นต้นแบบพัฒนาหลักสูตรโค้ดดิ้ง เสริมทักษะการใช้ชีวิตให้เป็นระบบ มีเหตุ มีผล ดีเดย์นำร่องพฤศจิกายนนี้
ไบโอฟาร์มวาดแผน 3 ปี ขึ้นแท่น 'รีจินัล คัมปะนี'
"ไบโอฟาร์ม" เปิดยุทธศาสตร์สู่ "รีจินัล คัมปะนี" ปูพรมเสริมแกร่งแบรนด์ครบวงจร ผนึกพันธมิตรสยายปีกรับการเติบโตในกลุ่มประเทศแถบอาเซียน พร้อมเสริมเดินหน้าสู้ตลาดยาอินเดีย จีนทะลักวางเป้า 3 ปี ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ในไทย
'ยันฮี'ผุดศูนย์ศัลยกรรมฟานเหยิน-คางยื่น 
ยันฮี เดินหน้าขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจซบ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร รับลูกค้าแห่ใช้บริการทั้งใน และต่างประเทศ คาด 3 ปียอดผู้ใช้บริการเพิ่มเท่าตัว
 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 18 - 21 ส.ค. 2562
คลายกฎ LTV ไม่ฟื้นตลาด เหตุกู้ร่วม 20% 
ธปท.ผ่อนเกณฑ์ LTV ยกเว้นกู้ร่วมที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ในบ้าน ไม่ถูกนับเป็นผู้กู้ เหตุตัดสิทธิ์มีบ้านเป็นของตัวเอง "อธิป" ยิ้มรับช่วยลดยอดปฏิเสธสินเชื่อ ฟาก "ยูโอบี" มองไม่ช่วยให้ตลาดดีดกลับมาโต เหตุสัดส่วนผู้กู้ร่วมทั้งระบบมีแค่ 20%
แห่ปรับลดจีดีพีปี 62 รับโลกถดถอย
กกร.จับมือรัฐ ตั้งทีมย่อยติดตามเศรษฐกิจ ขณะที่ศูนย์วิจัยเอกชนเศรษฐกิจแห่ปรับลดประมาณการจีดีพีไตรมาส 2 และทั้งปีลง ก่อนสศช.ประกาศจีดีพีไตรมาส 2 19 สิงหาคมนี้
BKI สวนตลาด ปั๊มเบี้ย 2 หมื่นล.
กรุงเทพประกันภัย ยันทั้งปีโกยเบี้ยรับรวมตามเป้า 2 หมื่นล้านบาท แม้ธุรกิจจะแข่งขันแรง หลัง 6 เดือนแรกปั๊มโตแล้ว 19% ดึง CRM ยกระดับบริการลูกค้า ออกโปรดักต์เจาะกลุ่มลูกค้า ตั้งเป้าอัตราต่ออายุ 85%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น