วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 17 ต.ค. 2561

สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 17 ต.ค. 2561

'กรุ๊ปลีส'จับมือตัวแทนขายรถ'บาจาจ'
   ได้สิทธิ์ให้สินเชื่อรถสามล้อรายเดียวในเมียนมา 5 ปี
   "กรุ๊ปลีส" เผยบริษัทลูกในเมียนมา "GL-AMMK" เซ็นเอ็มโอยูกับตัวแทนขายรถสามล้อของบาจาจ (Bajaj) ได้สิทธิ์ให้สินเชื่อแต่เพียงรายเดียวเป็นเวลา 5 ปี หนุนแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี ที่จะเพิ่มสัดส่วนรายได้ในเมียนมาเป็น 18% จากปัจจุบันอยู่ที่ 3% ภายในปี 2565

'ทีเอฟเอฟ'ดันตลาดกองทุนรวมพุ่ง
   "มอร์นิ่งสตาร์" คาดสิ้นปีทะลุ 5.5 ล้านล้าน ชี้นักลงทุนโยกเงินเข้ากองหุ้นใหญ่
   "มอร์นิ่งสตาร์" คาดตลาดกองทุนรวมสิ้นปีคึก รับอานิสงส์เงินไหลเข้า "แอลทีเอฟ" และ "ทีเอฟเอฟ" หนุนสินทรัพย์สุทธิแตะ 5.5 ล้านล้านบาท ชี้ไตรมาส 3 นักลงทุนโยกเงินจากกองทุนตราสารหนี้เข้ากองทุนหุ้นขนาดใหญ่กว่า 7.1 หมื่นล้านบาท สินทรัพย์สุทธิทำนิวไฮที่ 7.02 แสนล้านบาท หวั่นดอกเบี้ยขาขึ้นฉุดผลตอบแทน และมองกำไรบจ.ปรับตัวดีขึ้น

ธปท.แจกไลเซ่นส์บล.'ซื้อขายเงิน'
   ธปท.ให้ใบอนุญาต 2 บริษัทหลักทรัพย์ คือ บล.เคทีบี และ บล.เคทีซีมิโก้ สามารถซื้อขายเงินตราต่างประเทศกับลูกค้า เพื่อลงทุนในบริษัทหลักทรัพย์ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้มีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาแข่งขันให้บริการซื้อขายเงินตราต่างประเทศได้

ตลาดจัด'เซ็ทอินเดอะซิตี้'พ.ย.นี้
   ตลาดหลักทรัพย์เตรียมจัดงาน SET in the City ครั้งที่ 14 วันที่ 15-18 พ.ย.นี้ ชูแนวคิด "สร้างอนาคตการลงทุน ให้เหนือกว่าที่เคย" โชว์ 40 เทคโนโลยีและนวัตกรรมตลาดทุนแห่งอนาคต "ภากร" ชี้เป็นจังหวะดี หากลยุทธ์ลงทุนช่วงตลาดหุ้นผันผวน มีมืออาชีพให้บริการออกแบบการลงทุนเหมาะสมแต่ละบุคคล พร้อมแนะนำสินค้าใหม่ TFEX Gold Online Futures และ DR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น