SAPPE โตต่อ
"SAPPE" ชี้เชื่อมั่น ผู้บริโภคฟื้นตัวไม่ชัดเจน แต่มองแนวโน้มดีขึ้น พร้อมลุยทำการตลาดกลุ่มโชห่วยต่างประเทศมากขึ้น
น.ส.ปิยจิต รักอริยะพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ (SAPPE) เปิดเผยว่า สัญญาณการฟื้นตัวความเชื่อมั่นผู้บริโภคในประเทศเริ่มกระเตื้องหลังจากที่หายไปในช่วงไตรมาส 4 ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะดีขึ้นต่อเนื่อง เนื่องจากมีเรื่องคาบเกี่ยวกับการเกิดภาวะน้ำท่วมในภาคใต้ และรายได้สินค้าเกษตรไม่ได้ฟื้นตัวมากนัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น