วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

KTC วางเป้ารูดปรื๊ดพุ่ง 15% พัฒนาโปรดักต์-การตลาด

KTC วางเป้ารูดปรื๊ดพุ่ง 15% พัฒนาโปรดักต์-การตลาด
KTC เดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนและกลุ่มคนรุ่นใหม่ วางเป้ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรโต 15% พร้อมคุมตัวเลข NPL ไว้ที่ 1.7% หนุนกำไรปี 2560 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น