วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ค้าปลีกปี 2559 แกร่งสยามโกลบอลโตสุด 70% บิ๊กซีชะลอปรับกลยุทธ์ใหม่เน้นกำไร

ค้าปลีกปี 2559 แกร่งสยามโกลบอลโตสุด 70% บิ๊กซีชะลอปรับกลยุทธ์ใหม่เน้นกำไร
   กลุ่มค้าปลีกปี 2559 แกร่ง กำไรดีท่ามกลางเศรษฐกิจชะลอตัว สยามโกลบอลกำไรโตสูงสุด 70% รองลงมา โรบินสัน
   กลุ่มค้าปลีกแจ้งผลประกอบการปี 2559 ส่วนใหญ่ออกมาดี กำไรเติบโตแข็งแกร่งจากปี 2558 ทั้งนี้บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ (GLOBAL) มีกำไร 1,495 ล้านบาทเพิ่มขึ้นสูงสุด 70%จากปี 2558 รองลงมาบริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (ROBINS) กำไรโต 13% อันดับสามบริษัท สยามแมคโคร (MAKRO) กำไรโต 0.6% และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) กำไรลดลง 7%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น