วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

นอติลุสฟู้ดอัดงบ 100ล.รุกตลาด

นอติลุสฟู้ดอัดงบ 100ล.รุกตลาด
นายวิชัย กรณปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอติลุสฟู้ด (ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในปี 2560 บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สร้างมูลค่ามากขึ้นเพื่อต้องการสร้างแบรนด์ของบริษัทให้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 40 ภายใน 3 ปี จากปัจจุบันมีสัดส่วนร้อยละ 20 ซึ่งในปีนี้ได้เตรียมงบการตลาดรวมทั้งปีไว้ 100 ล้านบาทใช้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว โดยบริษัทมีแผนจะออกสินค้าใหม่ในปีนี้ทั้งหมด 5 รายการ ล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าใหม่ "นอติลุสไลท์ เทรนดิ คัพ" นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานในรูปแบบคัพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ตามเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ พร้อมทั้งต้องการขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่วัยนักศึกษา และวัยเริ่มทำงาน จากเดิมที่มีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มแม่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น