'MACO'ขยายพื้นที่สื่อโฆษณา เจรจาพันธมิตรร่วมทุนลุยป้ายบิลบอร์ด
นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด
จำกัด (มหาชน) หรือ MACO
ผู้ดำเนินธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่
อาศัย เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานในปี 2558
บริษัทตั้งเป้าขยายพื้นที่สื่อโฆษณาโดยรวมเพิ่มเป็น 100,000 ตารางเมตร
(ตร.ม.) จากปัจจุบันที่มีพื้นที่ 80,000 ตร.ม.
แบ่งเป็นพื้นที่สื่อโฆษณาป้ายกลางแจ้ง 75,000 ตร.ม. สื่อบริเวณถนนและตอม่อ
BTS หรือ Street Furniture สื่อโฆษณาบริเวณสถานีขนส่งและยานพาหนะ 5,000
ตร.ม.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น