วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

'MACO'ขยายพื้นที่สื่อโฆษณา เจรจาพันธมิตรร่วมทุนลุยป้ายบิลบอร์ด

'MACO'ขยายพื้นที่สื่อโฆษณา เจรจาพันธมิตรร่วมทุนลุยป้ายบิลบอร์ด
นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ผู้ดำเนินธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่ อาศัย เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานในปี 2558 บริษัทตั้งเป้าขยายพื้นที่สื่อโฆษณาโดยรวมเพิ่มเป็น 100,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) จากปัจจุบันที่มีพื้นที่ 80,000 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่สื่อโฆษณาป้ายกลางแจ้ง 75,000 ตร.ม. สื่อบริเวณถนนและตอม่อ BTS หรือ Street Furniture สื่อโฆษณาบริเวณสถานีขนส่งและยานพาหนะ 5,000 ตร.ม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น