วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

LOXLEYปูพรมอาเซียนอัพยอด ดันSMEปั้นสินค้าไทยตีตลาด

LOXLEYปูพรมอาเซียนอัพยอด ดันSMEปั้นสินค้าไทยตีตลาด
ผู้บริหาร LOXLEY "สุรพันธ์ ภาษิตนิรันดร์" เปิดแผนธุรกิจ กลุ่มธุรกิจการค้าในปี 2558 ลุยตลาดในประเทศ , กลุ่มCLMV และจีน วางเป้าหมายอัพยอดขายโต 5,000 ล้านบาทจากปีก่อนที่ทำไว้ 4,200 ล้านบาท พร้อมร่วมมือกระทรวงพาณิชย์ ดัน SME ปั้นสินค้าไทยตีตลาดต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น