LOXLEYปูพรมอาเซียนอัพยอด ดันSMEปั้นสินค้าไทยตีตลาด
ผู้บริหาร LOXLEY "สุรพันธ์ ภาษิตนิรันดร์" เปิดแผนธุรกิจ
กลุ่มธุรกิจการค้าในปี 2558 ลุยตลาดในประเทศ , กลุ่มCLMV และจีน
วางเป้าหมายอัพยอดขายโต 5,000 ล้านบาทจากปีก่อนที่ทำไว้ 4,200 ล้านบาท
พร้อมร่วมมือกระทรวงพาณิชย์ ดัน SME ปั้นสินค้าไทยตีตลาดต่างประเทศ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น