ซีพีรุกตลาดโบโลน่า-เทียบชั้นไส้กรอก
นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท
ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้วางงบทำตลาดไว้ 230
ล้านบาท จะเน้นขับเคลื่อนไส้กรอก กลุ่มสไลซ์ หรือโบโลน่า ให้มากขึ้น
เพื่อขยายตลาดสินค้ากลุ่มนี้
ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มความถี่ในการรับประทานให้มากขึ้นทัดเทียมไส้กรอกแท่ง
จากปัจจุบันน้อยกว่าอย่างมาก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น