วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ซีพีรุกตลาดโบโลน่า-เทียบชั้นไส้กรอก

ซีพีรุกตลาดโบโลน่า-เทียบชั้นไส้กรอก
นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้วางงบทำตลาดไว้ 230 ล้านบาท จะเน้นขับเคลื่อนไส้กรอก กลุ่มสไลซ์ หรือโบโลน่า ให้มากขึ้น เพื่อขยายตลาดสินค้ากลุ่มนี้ ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มความถี่ในการรับประทานให้มากขึ้นทัดเทียมไส้กรอกแท่ง จากปัจจุบันน้อยกว่าอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น