อนันดาผุดคอนโดฯต่ำล้าน แบรนด์ยูนิโอเจาะตลาดล่าง
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริการและกรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
คาดว่าภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีแรกจะคึกคักและมีการแข่งขันสูง
โดยบริษัทยังเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้า
โดยจะขยายสินค้าและราคาให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งเป้าในระยะ 5 ปี
(2559-2563) จะมีรายได้ทะลุ 5 หมื่นล้านบาท
และตั้งเป้าเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในปีนี้หรือมียอดขายมากกว่า 1.65
หมื่นยูนิตต่อปี โดยเตรียมเปิดใหม่ 12 โครงการ มูลค่ารวม 3.1 หมื่นล้านบาท
รวมทั้งได้พัฒนาซุปเปอร์ แวลู คอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่ "ยูนิโอ"
โดยขอส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ)
มูลค่า 1.9 พันล้านบาท ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 ขายราคาเดียวที่ 999,000 บาท
จับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในแนวรถไฟฟ้าแต่มีงบประมาณจำกัด
รวมทั้งได้ขยายโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่ อาร์เด้นท์ เป็นทาวน์โฮม 3 ทำเล คือ
พระราม 3 พัฒนาการ 20 และลาดพร้าว 71 ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น