วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อนันดาผุดคอนโดฯต่ำล้าน แบรนด์ยูนิโอเจาะตลาดล่าง

อนันดาผุดคอนโดฯต่ำล้าน แบรนด์ยูนิโอเจาะตลาดล่าง
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คาดว่าภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีแรกจะคึกคักและมีการแข่งขันสูง โดยบริษัทยังเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้า โดยจะขยายสินค้าและราคาให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งเป้าในระยะ 5 ปี (2559-2563) จะมีรายได้ทะลุ 5 หมื่นล้านบาท และตั้งเป้าเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในปีนี้หรือมียอดขายมากกว่า 1.65 หมื่นยูนิตต่อปี โดยเตรียมเปิดใหม่ 12 โครงการ มูลค่ารวม 3.1 หมื่นล้านบาท รวมทั้งได้พัฒนาซุปเปอร์ แวลู คอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่ "ยูนิโอ" โดยขอส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) มูลค่า 1.9 พันล้านบาท ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 ขายราคาเดียวที่ 999,000 บาท จับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในแนวรถไฟฟ้าแต่มีงบประมาณจำกัด รวมทั้งได้ขยายโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่ อาร์เด้นท์ เป็นทาวน์โฮม 3 ทำเล คือ พระราม 3 พัฒนาการ 20 และลาดพร้าว 71 ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น