'บิ๊กชนบิ๊ก'ชิงกำลังซื้อเซ็นทรัล-เดอะมอลล์ เด้งรับมู้ดจับจ่าย
ประเดิมจัดบิ๊กเซลรับกำลังซื้อปีแพะผงกหัว "กลุ่มเซ็นทรัล"
ติดใจงานซูเปอร์เซลดันยอดขายขึ้น จับมือศูนย์ราชการ จัดรอบ 2 "โฮมเวิร์ค
แอนด์ เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์ เซลล์ 2015" หวังโกยลูกค้ากรุงเทพฯฝั่งเหนือต่อ
ทุ่มงบ 60 ล้านเนรมิตพื้นที่กว่าหมื่นตร.ม.
ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังกระหน่ำลดสูงสุด 80% มั่นใจเงินสะพัดกว่า 220
ล้านบาทใน 10 วัน ขณะที่เดอะ มอลล์ ตัดหน้ายึดพื้นที่เมืองทอง
จัดมหกรรมลดทะลุพิกัด ปลุกค้าปลีกไตรมาสแรกคึกคัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น