จีเอ็มเอ็มอัด1.2พันล้านบาท ปรับผังใหม่ดันเรตติ้งขยับ
น.ส.สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม
แชนแนล บริษัท จีเอ็มเอ็ม จำกัด ผู้ผลิตช่องโทรทัศน์ จีเอ็มเอ็ม 25
เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท เพื่อพัฒนารายการใหม่
และทำการตลาด, ประชาสัมพันธ์ตลอดทั้งปี พร้อมทั้งปรับผังรายการใหม่
ให้สอดรับกับความนิยมของผู้ชม
กระตุ้นความสนใจและดึงเรตติ้งของช่องให้เพิ่มขึ้น ตามเป้าหมายที่จะขึ้นแท่น
1 ใน 5 ของช่องทีวีดิจิตอล ภายใน 3 ปี จากขณะนี้ที่อยู่ในอันดับที่ 9-10
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น