วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

มาลีชูนวัตกรรมแตกเซ็กเมนต์ปั๊มยอด

มาลีชูนวัตกรรมแตกเซ็กเมนต์ปั๊มยอด
มาลี เปิดแผนสร้างตลาดน้ำผลไม้ อัดนวัตกรรมใหม่เจาะนิชมาร์เก็ต เร่งสร้างแบรนด์บุกอาเซียน
น.ส.รุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด บริษัท มาลีสามพราน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้มาลี เปิดเผยว่า แผนตลาดกลุ่มน้ำผลไม้มาลีจะเดินหน้าสร้างเซ็กเมนต์ใหม่ๆ มุ่งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ สร้างดีมานด์ให้เกิดในตลาด เนื่องจากปีที่ผ่านมาตลาดน้ำผลไม้โตเพียง 1% เพราะการแข่งขันเครื่องดื่มกลุ่มอื่นๆ รุนแรงช่วงชิงฐานลูกค้าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น