มาลีชูนวัตกรรมแตกเซ็กเมนต์ปั๊มยอด
มาลี เปิดแผนสร้างตลาดน้ำผลไม้ อัดนวัตกรรมใหม่เจาะนิชมาร์เก็ต เร่งสร้างแบรนด์บุกอาเซียน
น.ส.รุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด
บริษัท มาลีสามพราน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้มาลี เปิดเผยว่า
แผนตลาดกลุ่มน้ำผลไม้มาลีจะเดินหน้าสร้างเซ็กเมนต์ใหม่ๆ
มุ่งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ สร้างดีมานด์ให้เกิดในตลาด
เนื่องจากปีที่ผ่านมาตลาดน้ำผลไม้โตเพียง 1%
เพราะการแข่งขันเครื่องดื่มกลุ่มอื่นๆ รุนแรงช่วงชิงฐานลูกค้าไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น