เมืองไทยฯเน้นลูกค้าศูนย์กลาง
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท
เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
แผนงานปีนี้บริษัทจะเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และขยายช่องทางการขายหลากหลาย
เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการขายผ่านตัวแทน ที่มีแผนจะเพิ่มอีก
10,000 คน จากปัจจุบันที่มี 26,000 คน ส่วนการขายผ่านธนาคาร หรือแบงก์แอส
ชัวรันด์ยังเติบโตดี แต่จะทำตลาดทางตรงผ่านเทเลมาร์เก็ต
และโฆษณาผ่านโทรทัศน์เพิ่มขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น