วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

เมืองไทยฯเน้นลูกค้าศูนย์กลาง

เมืองไทยฯเน้นลูกค้าศูนย์กลาง
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนงานปีนี้บริษัทจะเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และขยายช่องทางการขายหลากหลาย เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการขายผ่านตัวแทน ที่มีแผนจะเพิ่มอีก 10,000 คน จากปัจจุบันที่มี 26,000 คน ส่วนการขายผ่านธนาคาร หรือแบงก์แอส ชัวรันด์ยังเติบโตดี แต่จะทำตลาดทางตรงผ่านเทเลมาร์เก็ต และโฆษณาผ่านโทรทัศน์เพิ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น