รีแบรนด์เอส เนเจอร์สู่'ศรีไทย เน็ทเวิร์ค'
ศรีไทย รีแบรนด์ธุรกิจเครือข่าย "เอส เนเจอร์" ใหม่ สู่ "ศรีไทย
เน็ทเวิร์ค" หวังใช้แบรนด์แม่สร้างการเติบโตเท่าตัว
พร้อมปูพรมศูนย์จำหน่ายสินค้าการ เกษตรทั่วประเทศครบ 888 อำเภอ
มั่นใจเศรษฐกิจชะลอตัวประชาชนหาทางเพิ่มรายได้ ดันธุรกิจขายตรงโต 5%
หลังปีที่ผ่านมาชะลอตัว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น