วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

ส่งมาลีเฮลติพลัสสูตรใหม่ชิงแชร์

ส่งมาลีเฮลติพลัสสูตรใหม่ชิงแชร์
น.ส.รุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE เปิดเผยว่า จากกระแสคนรักสุขภาพ ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวและหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ซึ่งจุดนี้เองทำให้ มาลี เฮลติพลัสที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2556 ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ผสมน้ำแร่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคผู้รักสุขภาพ และกลุ่มที่รักผิวโดย เฉพาะได้อย่างดี ทั้งนี้ มาลีเฮลติพลัส สามารถช่วยเพิ่มยอดขายน้ำผลไม้ในแบรนด์มาลีให้เติบโตได้ไม่น้อยกว่า 4% จากปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะเติบโตขึ้น 5% ในปี 2558 โดยสัดส่วนน้ำผลไม้ในไทย ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ12,000 ล้านบาท ซึ่งแบรนด์น้ำผลไม้มาลี 100% มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 23%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น