ส่งมาลีเฮลติพลัสสูตรใหม่ชิงแชร์
น.ส.รุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด
บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE เปิดเผยว่า
จากกระแสคนรักสุขภาพ
ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวและหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น
ซึ่งจุดนี้เองทำให้ มาลี เฮลติพลัสที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2556
ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ผสมน้ำแร่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคผู้รักสุขภาพ
และกลุ่มที่รักผิวโดย เฉพาะได้อย่างดี ทั้งนี้ มาลีเฮลติพลัส
สามารถช่วยเพิ่มยอดขายน้ำผลไม้ในแบรนด์มาลีให้เติบโตได้ไม่น้อยกว่า 4%
จากปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะเติบโตขึ้น 5% ในปี 2558
โดยสัดส่วนน้ำผลไม้ในไทย ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ12,000 ล้านบาท
ซึ่งแบรนด์น้ำผลไม้มาลี 100% มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 23%
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น