วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

ตลาดมือถือเฮาส์แบรนด์รุ่ง

ตลาดมือถือเฮาส์แบรนด์รุ่ง
เอไอเอส เผยเทรนด์ลูกค้าไม่ยึดติด สมาร์ทโฟนเฮาส์แบรนด์อนาคตสดใส
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า หลังจากวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ ลาวา ตั้งแต่เดือน เม.ย. 2557 ที่ผ่านมา พบว่า ผลตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดี ความเชื่อมั่นของลูกค้ากล้าใช้งานสมาร์ทโฟนแบบเฮาส์แบรนด์มากขึ้น และไม่ยึดติดกับแบรนด์ชื่อดังที่รู้จักกันดีในตลาด ทำให้การนำตัวเครื่องมาขายร่วม กับโปรโมชั่นมีแรงตอบรับอย่างดีจากทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น