ตลาดมือถือเฮาส์แบรนด์รุ่ง
เอไอเอส เผยเทรนด์ลูกค้าไม่ยึดติด สมาร์ทโฟนเฮาส์แบรนด์อนาคตสดใส
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส
สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส
เปิดเผยว่า หลังจากวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ ลาวา ตั้งแต่เดือน เม.ย. 2557
ที่ผ่านมา พบว่า ผลตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดี
ความเชื่อมั่นของลูกค้ากล้าใช้งานสมาร์ทโฟนแบบเฮาส์แบรนด์มากขึ้น
และไม่ยึดติดกับแบรนด์ชื่อดังที่รู้จักกันดีในตลาด
ทำให้การนำตัวเครื่องมาขายร่วม
กับโปรโมชั่นมีแรงตอบรับอย่างดีจากทั่วประเทศ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น