วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

'HOTPOT' แตกไลน์ธุรกิจ สเต็กตามสั่งรสชาติสุดนัว

'HOTPOT' แตกไลน์ธุรกิจ สเต็กตามสั่งรสชาติสุดนัว
HOTPOT โชว์แผนการตลาด บิ๊กโปรเจ็กต์เปิดแบรนด์ "Signature Steak Loft" ร้านสเต็กรสชาติสุด "นัว" จับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสเต็ก "สกุณา บ่ายเจริญ" เผยเป็นก้าวที่สำคัญของ HOTPOT ที่แตกไลน์อาหารเพิ่มอย่างมีนัยสำคัญ เชื่อการตอบรับที่ดี พร้อมระบุหากสาขาแรกไปได้สวยมีโอกาสลุยเพิ่มในปี 2558 หวังสิ้นปีหน้าเห็นไม่น้อยกว่า 10 สาขา รายได้ที่มาจากการขยายธุรกิจครั้งนี้ จะทำให้การเติบโตของรายได้จากการขายโดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น