'HOTPOT' แตกไลน์ธุรกิจ สเต็กตามสั่งรสชาติสุดนัว
HOTPOT โชว์แผนการตลาด บิ๊กโปรเจ็กต์เปิดแบรนด์ "Signature Steak Loft"
ร้านสเต็กรสชาติสุด "นัว" จับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสเต็ก "สกุณา
บ่ายเจริญ" เผยเป็นก้าวที่สำคัญของ HOTPOT
ที่แตกไลน์อาหารเพิ่มอย่างมีนัยสำคัญ เชื่อการตอบรับที่ดี
พร้อมระบุหากสาขาแรกไปได้สวยมีโอกาสลุยเพิ่มในปี 2558
หวังสิ้นปีหน้าเห็นไม่น้อยกว่า 10 สาขา
รายได้ที่มาจากการขยายธุรกิจครั้งนี้
จะทำให้การเติบโตของรายได้จากการขายโดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น