AZAYชูจุดแข็งผู้นำตลาดดิจิตอล มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่
"อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต" หรือ AZAY
ประกาศความสำเร็จขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้นำการตลาดดิจิตอล
ด้วยสถิติมียอดแฟนเพจบนเฟซบุ๊กสูงสุดในธุรกิจประกันชีวิตเมืองไทย
วางเกมปีหน้าใช้เป็นหัวหอกขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมใช้โครงการ
Social Media for Sales
เข้ามาเป็นตัวช่วยฝ่ายขายในการติดต่อและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในโลกออ
นไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น