วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

AZAYชูจุดแข็งผู้นำตลาดดิจิตอล มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่

AZAYชูจุดแข็งผู้นำตลาดดิจิตอล มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่
"อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต" หรือ AZAY ประกาศความสำเร็จขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้นำการตลาดดิจิตอล ด้วยสถิติมียอดแฟนเพจบนเฟซบุ๊กสูงสุดในธุรกิจประกันชีวิตเมืองไทย วางเกมปีหน้าใช้เป็นหัวหอกขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมใช้โครงการ Social Media for Sales เข้ามาเป็นตัวช่วยฝ่ายขายในการติดต่อและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในโลกออ นไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น